KHÔNG KHÍ GIAN HÀNG K COFFEE TẠI SỰ KIỆN VIETNAM INT'L CAFE SHOW 2022 DIỄN RA SÁNG NGÀY 21/07/2022

 

 

Sáng nay ngày 21/07/2022 K COFFEE đã có mặt tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM để tham gia vào sự kiện VIETNAM INT'L CAFE SHOW 2022

 

 

K COFFEE trưng bày tại GIAN HÀNG B16, không khí sự kiện khá náo nhiệt với sự góp mặt đông đảo của các thương hiệu lớn nhỏ về mặt hàng cà phê, thức uống, bánh ngọt và máy móc F&B. 

 Là một trong những thương hiệu cà phê chất lượng Châu Âu, có thâm niên xuất khẩu hơn 21 năm trên thị trường châu Âu, K COFFEE có mặt để gửi đến Quý Khách hàng trên khắp cả nước về mặt hàng cà phê 3 KHÔNG. 

 

CAM KẾT 3 KHÔNG: 

√ KHÔNG MÀU HÓA HỌC

√ KHÔNG MÙI GÂY HẠI

√ KHÔNG TRỘN ĐẬU BẮP, ĐẬU NÀNH

 

CHỨNG NHẬN 

√ Là hương hiệu duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận  UTZ & BRC toàn cầu

√ Sản phẩm được sản xuất theo quy tình khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế - FROM FARM TO CUP  

 

K COFFEE, 100% NGUYÊN CHẤT VỊ TỰ NHIÊN 

 

K COFFEE là thương hiệu thuộc Tập đoàn PHÚC SINH - Tập đoàn sản xuất, xuất khẩu Cà phê và Hồ tiêu hàng đầu Việt Nam với doanh thu 6.000 tỷ mỗi năm. K PHÚC SINH có quy trình sản xuất khép kín từ vườn, nhà máy đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế một chất lượng duy nhất - ONE QUALITY


Sứ Mệnh K COFFEE và trách nhiệm cộng đồng

Phúc Sinh Group hoạt động trong lĩnh vực nông sản sạch nói chung chứ không riêng hạt tiêu. Trong 21 năm thành lập và phát triển, Phúc Sinh được biết đến là tập đoàn xuất khẩu Hạt Tiêu hàng đầu trên thị trường, cũng như được mệnh danh là "Vua" xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam. Bên cạnh đó, Phúc Sinh nằm trong top những công ty có sản lượng cà phê xuất khẩu lớn nhất cả nước. Cà phê Phúc Sinh đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, chinh phục những thị trường khó tính như châu Âu, Nga, Hoa Kỳ,... Trước thực trạng cà phê pha tạp vẫn còn tồn đọng ở nước ta suốt một thời gian dài, chúng tôi rất mong muốn người dân sẽ được tiếp cận, sử dụng cà phê 100% nguyên chất của K COFFEE Phúc Sinh.


Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 trên thế giới nhưng lại có một nghịch lý đáng buồn là người dân đa số không được uống cà phê sạch. Là một công ty xuất khẩu cà phê lớn và lâu năm, Phúc Sinh Group nói chung và K COFFEE nói riêng tự nhận thấy phải có trách nhiệm thay đổi thị trường cà phê tại Việt Nam, nâng cao chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và để người tiêu dùng có cơ hội tiếp xúc với cà phê 100% nguyên chất.


THÔNG TIN SỰ KIỆN 

VIETNAM INT'L CAFE SHOW 2022 _ SỰ KIỆN TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ CAFÉ, THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM!

Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: 21/07 đến 23/07/2022

Sự kiện mở cửa miễn phí từ 9h00 - 17h00 cho tất cả khách tham quan!

Café Show Việt Nam 2022, triển lãm về cà phê, thức uống, bánh ngọt và máy móc F&B sẽ trở lại vào ngày 21/07 đến 23/07 tại SECC, Q7, TPHCM!

Hãy đến tham quan sự kiện “không thể bỏ lỡ” dành cho những người yêu cà phê, thức uống, món ngọt và tìm ra những xu hướng nổi bật nhất trong nền công nghiệp này.

Bên cạnh đó là 2 cuộc thi Vietnam National Barista Championship (VNBC) và Vietnam National Latte Art Championship (VNLC) vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Những barista tài năng sẽ tập hợp tại VNBC và VNLC để giành cơ hội thi đấu giải World Coffee Championship được tổ chức vào năm 2022 & 2023.




Dịch Vụ Uy Tín Dịch Vụ Uy Tín
Tư vấn 24/7 Tư vấn 24/7
Giao Hàng Toàn Quốc Giao Hàng Toàn Quốc