CHÍNH SÁCH SỬA, HỦY ĐƠN HÀNG
Chính sách hủy đơn đặt hàng của K COFFEE thay đổi tùy thuộc vào " số ngày giao hàng" đã được công bố của các sản phẩm, và việc hủy đơn đặt hàng có thể không được chấp nhận. Vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng của KCOFFEE nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu về việc thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng. Chúng tôi cảm ơn Quý khách hàng đã hiểu và hợp tác.
Yêu cầu thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng có thể được chấp nhận trong giờ làm việc thông thường, trước ngày dự kiến giao hàng một ngày làm việc. Lưu ý rằng yêu cầu thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng vào hoặc sau ngày giao hàng dự kiến sẽ không được chấp nhận.
Xin lưu ý rằng việc thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng sẽ không được chấp nhận sau giờ làm việc thông thường.
VD: Nếu đơn đặt hàng quy định "Số Ngày Giao Hàng" là 3 ngày, sản phẩm đặt mua được giao vào ngày làm việc thứ 3 (ngày giao hàng tiêu chuẩn)
Ghi chú: Đối với hình thức thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký thanh toán trực tuyến và qua thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master qua dịch vụ cổng thanh toán NAPAS, khi hoàn hủy số tiền sẽ được hoàn chuyển lại đúng số thẻ (tài khoản) mà quý khách đã thanh toán thành công trong giao dịch đó.
Số tiền thực nhận của quý khách sẽ bằng tổng tiền mà quý khách đã thanh toán.
Ngày sau ngày đặt hàng | Yêu cầu hủy vào ngày đặt hàng | Ngày thứ nhất sau ngày đặt hàng | Ngày thứ hai sau ngày đặt hàng | Ngày thứ ba sau ngày đặt hàng | |
---|---|---|---|---|---|
Yêu cầu hủy đơn hàng | Trong vòng 2 tiếng sau khi đặt hàng | Trong giờ làm việc, sau hai tiếng từ khi đặt hàng | Không chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
Không mất phí | Phí hủy đơn hàng 50% | ||||
Quá trình sản xuất | Chưa thực hiện | Đã thực hiện | Đã thực hiện | Đã hoàn thành | |
Số ngày trước khi giao hàng | 3 ngày | 2 ngày | 1 ngày | 0 |