Chính Thức Ra Mắt K COFFEE 223 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh (Góc đường Cù Lao) ngày 6/6/2022

Chính Thức Ra Mắt K COFFEE 223 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh (Góc đường Cù Lao) ngày 6/6/2022


Sáng ngày 06/06, đã diễn ra sự kiện khai trương K COFFEE chi nhánh Phan Xích Long địa chỉ số 223 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh (Góc đường Cù Lao giao với đường Phan Xích Long) buổi khai trương có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt là đối tác của Tập đoàn Phúc Sinh nói chung và thương hiệu K COFFEE nói riêng, những khách hàng đầu tiên của K COFFEE, cùng người thân, bạn bè của “Vua Hồ Tiêu” Phan Minh Thông. 



Không Gian K COFFEE 223 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận

Cửa hàng cà phê K COFFEE với tông màu xanh blue & xanh lá mang đến sự an tâm về chất lượng, sứ mạnh về trí tuệ và nguồn năng lượng dồi dào mạnh mẽ của đội ngũ K COFFEE. 

Không gian được chia làm 2 tầng 1 trệt và 1 view sân thượng rộng rãi. Vừa bước vào không gian quán các bạn sẽ thấy ngay quầy gọi nước, trên tường treo 4 bảng Menu của quán, nhìn sơ qua bạn có thể nhận thấy menu ở đây khá đa dạng, các bạn tha hồ lựa chọn. Mép 2 bên tường sẽ là các kệ trưng bày sản phẩm. Bộ sưu tập cà phê rang xay, phin giấy, hòa tan K COFFEE đều có mặt để phục vụ quý khách. 

Đặc biệt khi đến K COFFEE không thể bỏ qua món signature đó chính là cà phê Blue Son La đá, Blue Son La Sữa cùng với món nước thanh mát Cascara 7 vị  (loại trà đặc biệt được chiết suất từ cà phê chín mọng Tây Bắc). Dưới tầng order quán trang bị hàng ghế cho khách khi đứng đợi nước. Thiết bị rung lên bạn có thể đến lấy nước và tìm một chỗ thật chill cho bản thân ở 1 tầng nào đó. 

Bước lên cầu thang là không gian hình tam giác, có nhà vệ sinh, bàn nhỏ cho hai người, bàn dài 4 người, quầy tự phục vụ như nước lọc, khăn giấy và cả thùng rác. Đi thẳng lên trên lầu 2 bạn sẽ thấy không gian rộng hơn nữa với thiết kế trẻ trung, sử dụng ghế gỗ bàn dài, ghế quầy bar để ngắm view Phan Xích Long về đêm. 

 

Điểm nhấn của các tầng lầu có lẽ là những bức tranh về cà phê, câu chuyện cà phê nguyên chất. Sinh động, tinh tế nhưng ấm cúng. 

 

 

 

Dành cho những ai thích sự mát mẻ từ thiên nhiên, thoáng đãng có lẽ là tầng thượng thơ mộng trên cùng. Sử dụng ghế sắt lót nệm êm, bàn đá hiện đại. cùng với Bức tường cà phê thật sinh động có lẽ sẽ một khu vực cho bạn có những bức ảnh sống ảo tuyệt vời. View này về đêm sẽ là nơi cực chill để bạn tận hưởng dòng người qua lại giữa nhịp sống quá vội vã ở Sài Gòn này. 

 

Các bạn trẻ nói về K COFFEE Phan Xích Long 

Khá nhiều bạn trẻ bày tỏ những nhận xét đánh giá khi đến K COFFEE ngày khai trương. 

 

HẬU KHAI TRƯƠNG - VẠN ƯU ĐÃI đến từ K COFFEE

BỮA SÁNG SUNG SỨC - CAFE THƠM NỨC chỉ từ 38K

Hai combo siêu hấp dẫn đang có mặt tại K COFFEE vào các khung giờ khác nhau trong ngày. Đừng bỏ lỡ!!!

⏰ Khung giờ từ 7h- 9h

⚡️Đồng giá cà phê đen, cà phê sữa chỉ 19K

⚡️Combo cà phê + Bánh mì mặn chỉ 38K

⏰ Khung giờ từ 10h - 18h

⚡️ Combo Cascara + Bánh mì chỉ 58K

⚡️ Combo Cascara + Bánh ngọt chỉ 68K

👉 Đặc biệt: Khi mua combo "Buổi sáng năng lượng" or "Cả ngày vui tươi" sẽ được mua nước suối với giá 6️⃣K

🎁 Hoá đơn 99K Tặng 1 hộp K Delight 3 in 1

Lưu ý: Các chương trình không áp dụng cộng dồn

Áp dụng trên toàn hệ thống K COFFEE

👉 Mọi thắc mắc xin liên hệ: 1900 5588 08

🏠 Hệ thống showroom:

▪️ K COFFEE Q1:

📍 238-240 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

📍 156-158 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

▪️ K COFFEE Phú Mỹ Hưng: 05 Nội Khu Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

▪️ K COFFEE Phan Xích Long: 223 Phan Xích Long, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.


K COFFEE là ai trong 3 đến 5 tới

Chủ tịch Phan Minh Thông chia sẻ “ K COFFEE định hướng trong 3 đến 5 năm tới sẽ trở thành một trong ba công ty lớn nhất về dòng cà phê rang xay tại Việt Nam; đứng số 1 trong phân khúc sản phẩm chất lượng cao, an toàn và phát triển bền vững. Để làm được điều đó, K COFFEE sẽ mở một số lượng lớn các cơ sở phân phối sản phẩm cà phê nguyên chất, thông qua nhiều phương thức. Đặc biệt, mọi người có thể nhìn thấy các video quảng cáo của K COFFEE trên các kênh truyền hình lớn. Chúng tôi sẽ dùng tiềm lực kinh tế và kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện sứ mệnh: Người Việt Nam dùng cà phê 100% nguyên chất với giá cả phải chăng”

Năm 2022, K COFFEE với mục tiêu mở rộng 20 hệ thống cửa hàng K COFFEE phủ khắp Tp Hồ Chí Minh. 

Một lần nữa, đội ngũ K COFFEE xin chân thành cảm ơn


Dịch Vụ Uy Tín Dịch Vụ Uy Tín
Tư vấn 24/7 Tư vấn 24/7
Giao Hàng Toàn Quốc Giao Hàng Toàn Quốc