K Coffee & K Pepper ra mắt nhiều sản phẩm mới, đa dạng hóa lựa chọn cho thị trường
Phúc Sinh Group vừa tổ chức sự kiện trực tuyến từ showroom K Coffee và K Pepper tại 246-248 Võ Văn Kiệt (Q 1, TP HCM) giới thiệu nhiều sản phẩm mới...
Các sản phẩm mới ra mắt đợt này là: Trà Cascara Blue Sonla, Tiêu hồng sấy lạnh và các dòng Cà Phê thuộc nhãn hàng K Coffee & K Pepper.
Theo đó, các nhãn hàng của Phúc Sinh Group tiếp tục tiên phong cung cấp sản phẩm nông sản từ vùng nguyên liệu tinh tuyển, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất chế biến, hướng đến phục vụ nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.
Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group giới thiệu về cách sử dụng cối xay Tiêu Hồng sấy lạnh K Pepper (nguồn: phucsinh.com)
Ra mắt sản phẩm mới trong thời điểm đại dịch COVID-19 đã và đang tác động đến mọi nền kinh tế, các ngành hàng và sức mua trên toàn cầu, Phúc Sinh Group chứng minh tinh thần lạc quan, chuyển khó khăn thành cơ hội bằng hành động với sự chuẩn bị đầu tư nền tảng từ trước đó về vùng trồng, công nghệ, hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại và đa kênh phân phối cùng nhân lực-con người.
Theo đó, K Coffee và K Pepper, 2 nhãn hàng chính của Phúc Sinh Group với nhiều dòng sản phẩm thực phẩm, gia vị, tiếp tục khẳng định thông điệp: Trong điều kiện nào, nhu cầu và quyền của người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao, đặc biệt thực phẩm liên quan đến tiêu dùng trực tiếp, vẫn không thay đổi. Đại dịch là một điều kiện mới để người tiêu dùng càng quan tâm đến lựa chọn sản phẩm thực phẩm Chất Lượng, An Toàn và Ngon hơn, vì sức khỏe gia đình, người thân xung quanh.
Sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới bao gồm: Cà phê K Fitter Blue Sơn La, Trà Cascara Blue Sơn La, Cà phê K Happy & K Life, Cà phê K Black, K Morning, Tiêu hồng Sấy lạnh K Pepper vì vậy là thành quả nỗ lực của Phúc Sinh Group từ nghiên cứu, đầu tư khoa học, ứng dụng công nghệ (R&D) vào sản xuất, chế biến sản phẩm.
Cùng với đó là nỗ lực phát huy lợi thế gắn bó, khai thác vùng nguyên liệu nông sản được chứng nhận toàn cầu từ SAN, UTZ, Kosher, Halal..., các chứng nhận bền vững, các sản phẩm của Phúc Sinh được công nhận ở những thị trường thực phẩm khó tính như Châu Âu và Mỹ.
Các sản phẩm mới ra mắt này cũng nối tiếp những thành tựu cùng sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm Cà Phê thuộc 2 nhãn hiệu Blue Son La, K Coffee và các dòng sản phẩm đặc biệt Hồ tiêu, Hồ tiêu sấy lạnh, nước sốt tiêu thuộc K Pepper mà Phúc Sinh đã cung cấp ra thị trường trước đó.
Tiêu Hồng sấy lạnh K Pepper thuộc dòng gia vị cao cấp, hướng đến phân khúc khác biệt với người tiêu dùng sành ẩm thực, mỹ thực (nguồn: kphucsinh.vn)
Với hành trình 19 năm cung cấp nông sản từ các vùng trồng chất lượng cao, liên tục đầu tư làm chủ công nghệ và khai phá hơn 100 thị trường quốc tế trên toàn cầu, đạt vị thế số 1 trong xuất khẩu nông sản Hồ Tiêu và là top 8 doanh nghiệp xuất khẩu Cà Phê hàng đầu Việt Nam, Phúc Sinh Group hiện nay vẫn tiếp tục đồng hành cùng người nông dân các vùng trồng Hồ Tiêu lớn ở Việt Nam như Đắk Lắk, Bà Rịa - Vũng Tàu… hay cà phê có chỉ dẫn địa lý Arabica Blue Sơn La để tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Hồ Tiêu có giá trị cao như Tiêu Xanh sấy lạnh, Tiêu Hồng sấy lạnh, Tiêu Đen tiệt trùng, Tiêu Trắng và cà phê 100% nguyên chất, chất lượng cao và giờ đây là thêm các sản phẩm mới.
Đợt ra mắt này công ty có những sản phẩm đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Trà Cascara Blue Son la - là loại trà được chế biến từ vỏ quả cà phê Arbica tại vùng đất Sơn La. Trên thế giới được biết ngoại trừ Starbucks giới thiệu tại Mỹ loại sản phẩm này, chưa có quốc gia và doanh nghiệp nào chế biến được Trà Cascara. Được biết, giá bán sản phẩm Trà Cascara tại thị trường Việt Nam của Phúc Sinh Group là 150.000 đồng/ túi 100 gr và 420.000 đồng/ túi 300 gr. Giá thành xuất khẩu từ 99 USD/ kg.
Lần đầu tiên Việt Nam có Trà Cascara Blue Son la được chế biến từ 100% vỏ quả cà phê Arabica với hương vị đặc sắc, mới lạ (nguồn: kphucsinh.vn)
Bên cạnh đó, sản phẩm Tiêu Hồng sấy lạnh nối tiếp thành công của Tiêu Xanh sấy lạnh về mặt công nghệ, có sự nâng cao về giới hạn của nguồn nguyên liệu (do sản lượng thu được từ hồ tiêu chín đỏ tuyển lựa không cao, chỉ theo mùa vụ ngắn 4 tháng/ năm và quy trình thu hái, tuyển chọn, chế biến đòi hỏi kỹ càng hơn để đảm bảo vỏ thịt quá không bị cứng xanh, không nát...) từ đó cho giá trị tăng thêm về chất lượng và trải nghiệm ẩm, mỹ thực của món gia vị hiếm này. Sản phẩm có giá thành từ 150.000 đồng/ lọ 60 gr có cối xay sẵn.
Phát biểu tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group cho biết: “Trong 3 tháng đầu năm 2020, thời gian diễn ra dịch COVID-19, với sự co hẹp của các thị trường xuất khẩu lẫn tiêu dùng nội địa, cùng các sản phẩm hiện hữu và các sản phẩm mới Phúc Sinh Group cung cấp ra thị trường tăng trưởng ổn định. Song song ở thị trường trong nước, để phục vụ xu hướng tiêu dùng đặc biệt trong mùa dịch, đảm bảo an toàn cho người mua hàng, bên cạnh việc thúc đẩy thương mại vào các kênh phân phối siêu thị, chuỗi siêu thị Ân Nam Gourmet, Satra, BigC, Lotte, Saigon Co.op,..., K Coffee tiếp tục gia tăng lượng hàng và triển khai các chương trình tri ân, khuyến mãi người dùng mua sản phẩm tại showrom 246-248 Võ Văn Kiệt, Quận 1. Đồng thời phát triển mở rộng trên kênh thương mại điện tử www.kphucsinh.vn. Thương mại điện tử sẽ là một trong những kênh phân phối chính mà K COFFEE không ngừng đẩy mạnh, đáp ứng xu hướng mới trong sự chuyển đổi của hành vi mua sắm từ người dùng và kinh tế chuyển đổi số trong thời gian tới”.
K Filter Blue Son la Coffee là lời giải đáp cho nhu cầu cà phê tiện lợi nhưng đòi hỏi chất lượng cao (nguồn: kphucsinh.vn)
Cùng các dòng sản phẩm của K Coffee và K Pepper, tất cả các sản phẩm mới Cà phê K Fitter Blue Sơn La, Trà Cascara Blue Sơn La, Cà phê K Life & K Happy, Cà phê K Black & K Morning, Tiêu hồng Sấy lạnh K Pepper đã có mặt trên kệ hàng www.kphucsinh.vn - Trang thương mại điện tử, giao hàng trên toàn quốc.
Dịch Vụ Uy Tín
Tư vấn 24/7
Giao Hàng Toàn Quốc